Thanh lý bàn ghế 9D

Chuyên mua bán bàn ghế văn phòng cũ giá rẻ tại TPHCM

Thiết kế tủ kính trưng bày đồng hồ

Thiết kế tủ kiếng trưng bày đồng hồ

Hàng Thanh Lý 9D, chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công các loại tủ kiếng trưng bày đồng hồ giá rẻ tại TPHCM

Hàng Thanh Lý 9D chuyên thiết kế kệ trưng bày shop đồng hồ trẻ trung, lịch lãm, cá tính, lối đi rộng thông thoáng thoải mái cho khách hàng khi xem đồng hồ.

Màu sắc chủ đạo sử dụng cho thiết kế tủ trưng bày đồng hồ này là màu trắng và đen. Trần nhà được sơn màu trắng khiến trần có vẻ cao hơn khiến không gian được mở rộng trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Hệ thống tủ kệ trưng bày đồng hồ được sắp xếp hợp lý vừa thuận tiện cho khách hàng khi xem sản phẩm vừa tạo lối đi rộng, thoải mái.

Thiết kế tủ kiếng trưng bày đồng hồ

>> Xem thêm: Thiết kế tủ trưng bày mỹ phẩm

Thiết kế tủ kiếng trưng bày đồng hồ

Tủ được thiết kế với  thân bằng gỗ MDF phun sơn PU trắng gắn tranh backlist trang trí cho thêm phần sinh động. Kết hợp với kính cường lực màu trắng làm sản phẩm bên trong được sang và đẹp hơn.

Bên cạnh những thiết kế shop đồng hồ đại trà thì các kiến trúc sư vẫn cho ra những mẫu thiết kế shop đồng hồ độc đáo, ấn tượng và có thể nói là mẫu thiết kế shop đồng hồ tuyệt tác.

Với diện tích không lớn nhưng dưới bàn tay của các kiên trúc sư trẻ tuổi và nhiệt huyết đã có cách thiết kế thi công tủ kệ trưng bày đồng hồ được bố trí sắp xếp một cách hiệu quả từ công năng sử dụng của hệ thống tủ kệ, đến giao thông đi lại thoáng đãng tạo cảm giác rộng rãi hơn.

Lấy bối cảnh là tông màu nâu đậm đà làm chủ đạo kết hợp màu trắng sữa và ánh sáng vàng tạo nên sự nổi bật và lịch lãm cho các sản phẩm đồng hồ trưng bày, phá cách hiện tại.

Thiết kế thi công nội thất với sự tinh tế trong từng chi tiết tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho cả một hệ thống không gian mở.

Các tủ kệ trưng bày được thi công bằng chất liệu gỗ MDF phun sơn PU là một vật liệu rất được ưa chuộng trong ngành trang trí nội thất bởi các ưu điểm bền, nhẹ, chống cong vênh, mối mọt đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế tủ kiếng trưng bày đồng hồ


Trước khi bạn chọn các dịch vụ thanh lý tủ kiếng trưng bày hay thuê các công ty, cửa hàng chuyên thiết kế tủ kiếng trưng bày, tủ kệ trưng bày thì nên tham khảo 2 kinh nghiệm này của Hàng Thanh Lý 9D chúng tôi nhé.

1. Kinh nghiệm lựa chọn Tủ kính trưng bày đồng hồ giá rẻ bền đẹp

Đầu tiên, bạn cần phải lựa chọn tủ trưng bày đồng hồ phù hợp với sản phẩm bày bán. Ngày nay, những chiếc đồng hồ không chỉ có chức năng xem giờ. Mà còn là một món phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Thể hiện được tính cách mỗi con người. Chính vì vậy mỗi loại sản phẩm cần có những chiếc tủ trưng bày đồng hồ thích hợp. 

Nếu bạn dùng để trưng bày các sản phẩm đồng hồ dây kim loại. Thì nên chọn tủ dỗ, màu gỗ nâu hoặc đen kết hợp với kính trong suốt. Còn nếu để trưng bày những chiếc đồng hồ dây da. Thì cần chọn những chiếc tủ kính sẽ giúp chúng trở nên nổi bật, phong cách. Đặc biệt tủ trưng bày đồng hồ cũng cần có thiết kế tỉ mỉ, chịu được các va đập bên ngoài.

Thiết kế tủ kiếng trưng bày đồng hồ

Ngoài ra, bạn cũng cần chọn tủ trừng bày hợp với không gian cửa hàng. Với những cửa hàng đơn thuần, bày bán đa dạng các mẫu đồng hồ cho mọi lưa tuổi. Thì tốt nhất nên chọn tủ trưng bày ngang, kích thước lớn, nhiều tầng. Riêng với những trung tâm thương mại. Thì nên chọn tủ trưng bày đồng hồ đứng, nhiều ngăn, mỗi ngăn trưng bày mỗi chiếc đồng hồ.

>> Xem thêm: Thiết kế tủ kệ trưng bày mắt kính


Sản phẩm đồng hồ đẳng cấp, chất lượng, chiến lược kinh doanh thông minh cùng với cách bố trí, trưng bày sản phẩm ấn tượng. Sẽ giúp việc kinh doanh của bạn càng thuận lợi. Vì vậy, lựa chọn tủ kính trưng bày đẹp có vai trò cực kì quan trọng.

Thiết kế tủ kiếng trưng bày đồng hồ

2. Lựa chọn Tủ kính trưng bày đồng hồ tại Hàng Thanh Lý 9D

Hàng Thanh Lý 9D hân hạnh là địa chỉ bán Tủ kính trưng bày đồng hồ đáng tin cậy của quý khách hàng. Các mẫu kính của chúng tôi rất đa dạng, phù hợp cho mọi không gian. Không chỉ vậy, giá tủ kính trừng bày tại Hàng Thanh Lý 9D cũng rất phải chăng, được khách hàng đánh giá cao. Hãy nhanh chóng liên hệ chúng tôi để lựa chọn mẫu tủ trừng bày tốt nhất.

Thiết kế cửa hàng với phía trong có bố trí một kệ trưng bày túi xách, giày dép dàn loa và dàn âm thanh có tác dụng làm vách ngăn phân chia không gian.

Quý khách có muốn biết thêm về chi tiết sản phẩm này vui lòng tham khảo thêm tại website: 

streetstylevietnam.net

 gọi Hotline: 090 789 3364 - 0969 6568 39 . Hoặc quý khách có thêm những ý kiến gì, chúng tôi muốn nghe những ý kiến từ quý khách về sản phẩm này.